Bạn đang có nhu cầu thêu logo thương hiệu lên đồng phục? Bạn đang phân vân về độ hiệu quả và chất lượng của hình thêu thành phẩm ?Bạn chưa đặt thêu logo thương hiệu bao giờ? Bạn đang lo lắng về địa chỉ đặt may thêu ? Bạn không hiểu biết nhiều về lĩnh vực này ? Đừng lo lắng hay cũng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về công nghệ thêu logo lên đồng phục và địa chỉ đặt thêu uy tín, chất lượng nhất 2023 nhé !

Thêu logo là gì?

Thêu logo thương hiệu là một khái niệm không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tuy nhiên ít ai có thể định nghĩa, hiểu chính xác về thuật ngữ này. Phương pháp thêu logo, hình ảnh lên đồng phục được biết đến là phương pháp xuất hiện từ lâu đời tuy nhiên trước đó phương pháp này đước thực hiện thủ công, thêu tay do đó thường sẽ tốn nhiều thời gian và không đảm bảo được năng suất.

Thêu logo áo
Thêu logo áo – thương hiệu FMF

Ngày nay khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển không ngừng đã nghiên cứu ra các loại máy móc chuyên dụng để thực hiện kĩ thuật này tạo ra thành phẩm chất lượng và đạt hiệu quả năng suất cao hơn. Phương pháp được thực hiện bằng cách dùng lấy trực tiếp file hình ảnh  trên file gốc của máy tính sau đó đưa dữ liệu file đó vào máy thêu chuyên dụng thông thường máy thêu sẽ từ 16 đến 20 đầu thêu, ở mỗi đầu thêu lại được cấu tạo trang bị từ 6 đến 15 kim thêu liên tục với tốc độ đạt khoảng 1000 mũi/1 phút.

Từ đó giúp cho hiệu suất thêu đạt ở mức cao nhất , các sản phẩm thêu thành phẩm đạt độ chuẩn xác đồng đều từ màu sắc đến bề mặt lên đến 98%.

Các công nghệ thêu hiện nay

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo những tiến bộ khoa học vượt trội không ngừng. Từ đó các kĩ thuật công nghệ thêu cũng được phát triển đa dạng nhiều loại hình.

Thêu vi tính

Thêu vi tính  là phương pháp thêu phổ biến được hiểu đơn giản là logo được thêu thông qua việc sử dụng máy vi tính kết hợp cùng máy thêu tự động. Với phương pháp này logo được chuyển đổi dữ liệu từ file gốc  sau đó các công cụ máy móc sẽ kết hợp linh động thêu tự động các hình ảnh từ dữ liệu lên trên bề mặt của đồng phục. Phương pháp này sở hữu những ưu điểm vượt trội đó là cho phép tạo ra được các hình ảnh thêu chi tiết, với màu sắc phong phú  cùng độ bền cao. Phương pháp thêu vi tính là phương pháp thêu phổ biến thường được sử dụng cho việc thêu logo dành cho đồng phục doanh nghiệp, đồng phục văn phòng…

Thêu đồng phục
Thêu đồng phục trên vi tính

Thêu tay

Thêu tay là phương pháp thêu logo thủ công được sử dụng bằng chính sức người qua hỗ trợ của tay sử dụng kim và chỉ. Phương pháp thêu tay có ưu thế khi tạo ra các hình dạng và mẫu thêu vô cùng sáng tạo, với độ chính xác cao và mang thiên hướng nghệ thuật mà ít loại máy móc nào có thể đạt được. Hình thức thêu này do đòi hỏi thời gian , công sức cùng tính nghệ thuật vô cùng cao nên chủ yếu được dành cho việc thêu các trang phục dạ hội ,…

Thêu Applique

Đây là phương pháp thêu vô cùng sáng tạo ,phương pháp này được thực hiên bằng cách kết hợp cắt các miếng vải khác nhau theo hình dạng của logo sau đó thêu những hình đã cắt lên trên bề mặt đồng phục. Phương pháp thêu này có lợi thế giúp hình thêu trở nên sinh động , có hồn vô cùng , các lớp logo xếp tầng tạo nên hiệu ứng 3D vô cùng đẹp mắt.

Thêu in

Đây là phương pháp thêu những hình thêu có kích thước lớn, thay vì thêu trực tiếp lên bề mặt đồng phục thì phương pháp này sẽ thêu lên một miếng vải khác sau đó đính lên đồng phục. Hình thức thêu này được sử dụng rộng rãi trong đồng phục nhóm, áo gia đình, đồng phục thể thao.

Ý nghĩa của việc thêu logo thương hiệu lên đồng phục

Thể hiện được sự đồng nhất:

Thêu logo áo đồng phục  mang ý nghĩa vô cùng to lớn giúp tạo ra một sự đồng nhất cũng như tinh thân tập thể trong đồng phục của cả một nhóm, tổ chức hay tập thể doanh nghiệp. Ngoài ra nó còn là biểu tượng đại diện cho tinh thần chung của doanh nghiệp, đem lại sự đồng nhất chuyên nghiệp cho công ty trên tất cả nền tảng từ đồng phục lẫn các giao dịch trên thương trường.

Quảng bá thương hiệu

Không chỉ đem lại sự nhất quán cho trang phục mà thêu logo còn được xem là yếu tố quan trọng góp phần quảng bá thương hiệu. Đó là yếu tố tạo dấu ấn, khắc ghi trong mắt người nhìn từ cái nhìn đầu tiên . Dần dần sẽ tạo nên một giá trị cao đẹp riêng mà chỉ cần người ta nhìn thấy liền nghĩ ngay đến thương hiệu của bạn.

Xây dựng lòng tin với đối tác

Logo thương hiệu mang ý nghĩa lớn lao khi thể hiện tiếng nói, tinh thần chung cùng định hướng của cả một doanh nghiệp. Là biểu tượng cho cả một tập thể lãnh đạo khối công nhân viên của doanh nghiệp , thể hiện thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn gửi gắm đến đối tác, khách hàng.

Mang tính chuyên nghiệp

Việc thêu logo lên đồng phục còn góp phần giúp thương hiệu của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Nó tạo ra một nét đẹp đồng nhất hiện hữu trong mỗi cá nhân tạo nên một tập thể thống nhất. Chính vẻ đẹp này khiến bạn tăng điểm cộng thẩm mĩ trong mắt đối tác về tính chuyên nghiệp, hiện đại.

Marketing di động

Khi nhân viên mặc những bộ đồng phục đồng nhất về logo và trang phục. Trong quá trình họ sinh hoạt, di chuyển khắp nơi. Họ đã vô tình trở thành “đại sứ” cho chính doanh nghiệp của mình. Càng nhiều sự quảng bá tương tự như vậy sẽ càng được nhiều người biết đến. Và phân bổ rộng rãi nhận thức về doanh nghiệp của bạn trong mắt mọi người.

Địa chỉ thêu logo uy tín nhất 2023

Đồng phục thời trang FMF chính là một trong những đơn vị phù hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn đặt may và thêu đồng phục uy tín, giá rẻ trên cả nước nói chung và khu vực Hải Phòng nói riêng. Đây là một trong những Brand nổi tiếng trong năm 2023. Bởi sự đa dạng của loại hình sản phẩm. Phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt đồng phục thời trang FMF còn là 1 trong số ít các đơn vị vừa bán lẻ số lượng 1 cái đến cung cấp áo số lượng lớn lên đến hàng nghìn cái.

Lý do nên chọn đồng phục thời trang FMF:

Đồng phục thời trang FMF là thương hiệu thời trang chính hãng. Trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Sao Mai – là một trong những doanh nghiệp uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm may mặc đồng phục. Chiếm thị phần lớn trong kim ngạch xuất khẩu hàng đồng phục trong cả nước.

Quy mô rộng lớn

Đồng thời thương hiệu này còn sở hữu 6 nhà máy lớn phân bổ toàn miền Bắc . Ngoài ra đi hệ thống nhà máy cổ phần trên toàn quốc với đội ngũ công nhân viên lên đến gần 5000 người , quy trình O.D.M khép kín có thể đạt công suất lên đến 10.000 sản phẩm/ngày. Kho vải đồng phục lên đến 50 tấn. Đảm bảo chi phí và thời gian cung cấp sản phẩm đến khách hàng. Vải bền, lên màu đẹp, thoáng mát và an toàn cho làn da của khách hàng. Tất cả các nguyên phụ liệu đều được chọn lọc, phát triển. Đồng phục FMF có riêng đội ngũ kiểm duyệt chất lượng cũng như tính thẩm mĩ của sản phẩm.

Dịch vụ tận tâm 

Ngoài ra đồng phục thời trang FMF có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp riêng. Nhằm phục vụ thiết kế các hình ảnh ; slogan, 3D, 2D, đẹp mắt, sống động,… Bạn chỉ cần lên ý tưởng mọi vấn đề về thiết kế. Đồng phục thời trang FMF sẽ giúp bạn giải quyết. Thậm chí, ngay cả khi bạn đang phân vân không có ý tưởng. Đặc biệt đối với những cửa hàng nhập, đặt hàng buôn. Đừng lo lắng đội ngũ thiết kế của FMF đã có những hình mẫu thiết kế sẵn. Từ đó giúp bạn đa dạng lựa chọn .

Không chỉ chuyên nghiệp về lực lượng sản xuất và hình ảnh chỉn chu. Đồng phục thời trang FMF bạn còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. FMF có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng 24/24.

Giá thành hợp lí 

Đặc biệt giá thành sản phẩm vô cùng hợp lí. Đồng phục thời trang FMF có hệ thống sản xuất trực tiếp. Vì vậy các sản phẩm bán ra thị trường đều được bán với giá xuất xưởng. Các bạn có thể hoàn toàn yêm tâm về giá thành và chất lượng sản phẩm.

Ngành hàng đồng phục thời trang FMF cung cấp 

Đồng phục thời trang FMF chuyên cung cấp đồng phục đa ngành nghề để bạn thỏa sức lựa chọn:

  • Đồng phục y tế.
  • Đồng phục bảo hộ lao động.
  • Đồng phục học sinh.
  • Đồng phục hội nhóm.
  • Đồng phục gia đình.
  • Đồng phục thời trang : áo Polo, áo T-shirt, đồng phục khách sạn, nhà hàng,…
  • Đồng phục áo khoác gió.
  • Đồng phục ngân hàng, tiếp viên.

Địa chỉ :

  • Lô10, KCN Tân Liên, Công ty TNHH Thương Mại Sao Mai, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng.
  • Hotline : 0912 393 130
  • Website: fmf.vn
  • Email: lytt@fmf.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *