Mùa hè – mùa du lịch, mùa của những chuyến đi, trải nghiệm, nghỉ dưỡng cùng bạn bè, gia đình, người thân thương đang đến gần. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để cho các tín đồ có niềm đam mê với check in, make up, selfie săn ảnh đẹp. Tuy nhiên để có những bức ảnh đẹp vào mùa hè, tạo được ấn tượng với những bộ trang phục bắt mắt khiến không ít người băn khoăn trăn trở, nhất là đối với phái nữ với câu hỏi: “Mùa hè nên mặc gì?”. Để giải đáp những băn khoăn, thắc mắc ấy hãy cùng tham khảo “101+ cách phối đồ nữ siêu đẹp, cá tính và mát mẻ cho ngày hè” cùng chúng mình nhé !

Mùa hè nên mặc gì ?

Nói đến thời trang mùa hè chúng ta không thể không công nhận mùa hè thực sự là thời điểm hoàn hảo của các tín đồ yêu thích thời trang thỏa sức sáng tạo, đa dạng sự lựa chọn trang phục cho bản thân với đầy đủ các kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã cũng như chất liệu.

Tuy nhiên, chính vì sự đa dạng ấy khiến không ít cô nàng phải lúng túng không biết nên chọn hay phối đồ như thế nào cho đẹp, nổi bật. Bởi  xu hướng thời trang mùa hè thường hướng đến phong cách thời trang giản dị, thanh lịch nhưng vẫn toát lên được sự cá tính, năng động, thỏa mái.

Để có thể xây dựng cho bản thân một phong cách thời trang phù hợp, đẹp, bắt kịp với xu hướng nhưng vẫn giữ được phong thái, dấu ấn cá nhân đòi hỏi các nàng thật sự phải khéo léo trong việc định hình phong cách cũng như chọn lưa các item thời trang, phụ kiện phù hợp.

Đặc biệt việc tìm ra cách mix phối các set đồ thông minh cũng là cách để các nàng tích kiệm được tiền bạc và thời gian trong khâu mua sắm mà vẫn tận dụng được các trang phục một cách hiệu quả tối đa.

101+ Cách mix đồ mùa hè cho nữ siêu đẹp

Hãy cùng tham khảo các gợi ý cách mix đồ dưới đây, để lựa chọn ra cho bản thân phong cách, set đồ  phù hợp diện vào ngày hè nhé .

Gợi ý các mẫu váy đẹp cho ngày hè

Mùa hè nóng nực  đang đến gần cũng là lúc để các nàng vận những bộ váy hai dây xinh xắn, đây có thể coi là style mùa hè nữ được phần lớn các chị em ưa chuộng. Bởi nó vừa mát mẻ đồng thời còn giúp chị em khoe được bờ vai thon, hay xương quai xanh một cách tinh tế , gợi cảm. Để tự tin, năng động ngay cả trong những ngày  hè nắng nóng thì bạn cần sắm ngay cho mình những kiểu váy dưới đây. Cùng điểm danh những mẫu váy dành cho nữ đẹp cần sắm ngay khi mùa hè tới.

Mix đồ với váy hai dây

Váy 2 dây được coi là trang phục thông dụng cho các nàng trong các ngày hè oi bức, đáp ứng đươc nhu cầu mát mẻ, thanh lịch nhưng vẫn  toát lên cá tính , giúp nàng tự tin, năng động suốt ngày dài. Mời các bạn cùng tham khảo các mẫu set phối đồ váy hai dây dưới đây nhé .

Phối đồ với váy liền thân

Bên cạnh váy 2 dây thì những chiếc váy liền thân với thiết kế nhẹ nhàng có họa tiết tươi tắn cũng được coi là lựa chọn vô cùng  lý tưởng để mix đồ mùa hè nữ. Trong đó váy tiểu thư liền thân tay bồng đang được xem là một trong bộ sưu tập váy xinh cho nàng tiếp tục lên xu hướng cho mùa hè này.

Cùng với đó những thiết kế váy liền kết hợp với hoạ tiết hoa nhí cùng màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ là trang phục ấn tượng giúp bạn nổi bần bật khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Đặc biệt với những cô nàng thích phong cách  cảm giác tươi mới và thanh lịch bạn có thể tham khảo thêm những mẫu váy hoa dáng dài phối hoạ tiết nổi bật và thiết kế tay bồng.

Còn đối với những cô nàng có thân hình gợi cảm, nóng bỏng có thể tham khảo thêm các mẫu váy body dáng dài đơn sắc giúp bạn trở nên quyến rũ, lôi cuốn hơn.

Mix đồ mùa hè với chân váy

Ngoài các mẫu váy liền thân thì phối đồ với các loại chân váy cũng được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho các nàng trong ngày hè. Bởi chân váy rất dễ mix đồ kết hợp được nhiều kiểu áo. Nếu bạn là một nàng bánh bèo đích thực, thì chân váy xếp ly là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè này.

Phối đồ áo thun croptop với chân váy là một trong những gợi ý tuyệt vời cho bạn trong những chuyến dã ngoại, đi du lịch. Nếu kiểu chân váy da, chân váy denim mang đến vẻ thời thượng, chanh xả thì những chiếc maxi hoa nhí mang đến vẻ đẹp yêu kiều, thướt tha.Ngoài ra những kiểu chân váy hoa nhí còn được các nàng đặc biệt yêu thích vì nó không chỉ đẹp mà còn mang tính ứng dụng cao, mát mẻ phug hợp cho các nàng rong ruổi suốt ngày hè.

Ngoài ra việc phối chân váy với các kiểu áo sexy cũng là set đồ hút mắt, gợi cảm cho các nàng có thân hình chuẩn diện vào ngày hè . Đảm bảo giúp các nàng trở nên nổi bật,năng động, làm xao xuyến bao chàng trai từ ánh nhìn đầu tiên.

Diện trang phục mùa hè cho nữ với áo hai dây, áo croptop mix cùng chân váy ngắn cũng là một công thức phối đồ mùa hè rất được yêu thích trong mùa hè. Là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức, bạn có thể kết hợp thêm với chân váy xếp ly và thêm phụ kiện như mũ, túi.

Phối đồ mùa hè với áo thun quần Short

Là một Fan chân chính của các tỷ tỷ xứ Kim Chi bạn tuyệt đối không thể bỏ qua set đồ áo thun, áo sơ mi phối cùng quần Short. Áo sơ mi & quần short hay chân váy có thể được coi là set đồ mùa hè được khá nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn, với style này sẽ  mang đến cho các nàng một phong cách cá tính nhưng không hề mất đi vẻ dịu dàng.

Mix đồ mùa hè cho nữ với quần jean, quần âu, quần ống rộng

Mix đồ mùa hè cho các nàng từ quần jean, quần âu, quần ống rộng phối với các kiểu áo basic, áo sơ mi ,…là một trong những xu thế thời trang không bao giờ bị lỗi mốt. Thực tế có thể thấy, set đồ này đang trở thành xu hướng thời trang hot trend trong các bộ sưu tập Xuân , Hè năm nay.

quan-jean-nu

Sự kết hợp này trông các nàng trở nên năng động, cá tính. Đặc biệt nó còn có tác dụng tôn dáng, nhìn gọn gàng đối các nàng có thân hình hơi mũm mĩm.

Đặc biệt sự kết hợp này giúp các nàng trở nên năng động, thời trang , trẻ trung , phóng khoáng,…rất dễ phối cùng các phụ kiện đi kèm .

Một số phụ kiện không thể thiếu khi phối đồ mùa hè

Nhắc đến mùa hè không thể thiếu được những chiếc mũ che nắng bởi nó vừa có tác dụng che chắn đồng thời vừa là phụ kiện thời trang đa năng cho các nàng ngày hè. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã phụ kiện mũ mùa hè cho các nàng tha hồ lựa chọn.Bạn có thể chọn mũ lưỡi trai nữ hay những chiếc mũ bucket nữ rộng vành tùy thích. Phụ kiện mũ mùa hè có thể coi là một phụ kiện thời trang đa năng không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho set đồ của bạn còn giúp các nàng che chắn nắng cực tốt trong ngày hè oi bức .

Mix đồ mùa hè kết hợp mũ bucket

Mũ bucket nữ hay còn gọi là nón tai bèo nữ, nón bo có thể nói chính là sự kết hợp ăn ý với nhiều kiểu đồ, đầm maxi và chân váy. Sự đa dạng về chi tiết trên mũ như nơ , phối tai mèo, item hoặc dây thắt ở cằm đem đến nhiều kiểu dáng, mẫu mã , màu sắc khác nhau giúp người dung đa dạng sự lựa chọn hơn trong quá trình phối đồ. Tùy vào kích thước của mũ , các nàng có thể lựa chọn kiểu tóc phù hợp để tôn lên vẻ đẹp cũng như tang tính thời trang cho set đồ.

Đi kèm với mũ bucket thì việc mix them các loại kính mắt thời trang sẽ giúp bạn trở nên xinh xắn, sang trọng hơn bao giờ hết.

Mix đồ mùa hè kết hợp mũ vành tròn

Mũ vành tròn là kiểu mũ phù hợp với đa dạng hình dáng gương mặt . Kiểu mũ này giúp cho gương  mặt của các nàng nhìn cân đối, trẻ trung hơn.

Mix đồ mùa hè kết hợp mũ lưỡi trai

Đối với cô nàng năng động, cá tính thì không thể bỏ qua phụ kiện mũ lưỡi trai. Kiểu mũ này rất được ưa chuộng đối với các bạn trẻ. Không chỉ bởi sự tối giản, basic, năng động. Mà mũ lưỡi trai có thể phối được với đa dạng các loại trang phục khác nhau từ váy liền thân, đến chân váy ngắn và cả các kiểu quần đều có thể kết hợp một cách hoàn hảo.

Mix đồ mùa hè cho nữ với kính râm

Để tạo thêm vẻ sang trọng, thời trang, thời thượng  cho các set đồ hè của nàng đồng thời giúp bảo vệ mắt khỏi cái nắng chói chang của mùa hè thì những chiếc kính râm là phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho các nàng. Đặc biệt là kính đa giác tráng gương đang trở thành xu thế thời trang hot trend cho mùa hè này.

Mix đồ mùa hè với các mẫu sandal

Để có thể thỏa mái vận động, di chuyển, đi lại trải nghiệm, vui chơi thỏa thích trong ngày hè nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí đẹp thì các nàng không thể bỏ qua gợi ý phối trang phục cùng các mẫu sandal.

Hiện nay các mẫu Sandal càng ngày càng được phát triển, thiết kế đa dạng với đủ các kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc, độ cao thấp khác nhau, thỏa sức cho các nàng lựa chọn.

Trên đây là Tip những cách phối đồ siêu xinh cho các nàng trong ngày hè. Hy vọng với những gợi ý mà FMF giới thiệu sẽ giúp các nàng chọn được phong cách phù hợp và những set đồ yêu thích để tận hưởng một mùa hè thật trọn vẹn nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *