Mặc gì để hack dáng? Mặc như thế nào để trở nên thần thái? Chọn lựa trang phục như thế nào để không bị lùn? Nếu các nàng vẫn chưa tìm được câu trả lời cho những nỗi băn khoăn ấy thì hãy cùng tham khảo bài viết: “Chân ngắn nên mặc gì? Tip 11 outfit phối đồ giúp các cô nàng nấm lùn hack dáng.”

May trang phục tại nhà
May trang phục tại nhà giúp nấm lùn hack dáng

Là con gái ai cũng muốn trở nên sành điệu, xinh đẹp, chỉn chu trong mắt của mọi người và trang phục đi cùng chính là một trong những yếu tố không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp của các nàng. Tuy nhiên, đối với các cô nàng nấm lùn thì việc lựa chọn trang phục phù hợp để diện ra ngoài, đi chơi hay hội họp luôn là nỗi băn khoăn, gây đau đầu của các cô nàng mi nhon.

Chân ngắn nên mặc gì?

Chân ngắn mặc gì đẹp, hợp mà lại có thể hack chiều cao là một trong những nỗi niềm, băn khoăn, trăn trở của nhiều cô nàng. Với chiều cao khiêm tốn hoặc thân hình hơi thiếu cân đối  làm cho các nàng xuất hiện cảm giác tự ti và khó khăn trong việc lựa chọn những bộ outfit hay trang phục quần áo phù hợp với vóc dáng của cơ thể. Nếu bạn biết cách phối hợp các outfit trang phục và phụ kiện hợp lí sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn và đặc biệt còn đem lại cảm giác chiều cao được cải thiện rất nhiều.

Trang phục tôn da đối với người sở hữu làn da trắng hồng
Trang phục tôn da đối với người sở hữu làn da trắng hồng

Những mẹo lưu ý cơ bản khi lựa chọn trang phục cho các cô nàng nấm lùn:

  • Cần phải xác định tổng thể hình khối cơ thể thuộc dáng nào: dáng quả lê, dáng quả táo, đồng hồ cát, dáng bánh mì,….
  • Đối với các cô nàng chân ngắn cần phải cân đối khi chia tỉ lệ cơ thể bởi đó cũng là một trong những yếu tố tạo nên tổng thể hài hòa cho vóc dáng của các nàng.
  • Đối với những cô nàng nấm lùn có niềm đam mê với váy thì việc lựa chọn những bộ cánh phù hợp để tôn dáng là vô cùng quan trọng. Các nàng nên phối hợp chọn những chân váy dài ngang gối hoặc trên đầu gối sẽ tạo cảm giác cao và hack dáng hơn.

Phối áo phông với quần Sooc siêu cute

Là một Fan chân chính của các tỷ tỷ xứ Kim Chi bạn tuyệt đối không thể bỏ qua set đồ áo thun, áo sơ mi phối cùng quần Short. Áo sơ mi & quần short hay chân váy có thể được coi là set đồ mùa hè được khá nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn, với style này sẽ  mang đến cho các nàng một phong cách cá tính nhưng không hề mất đi vẻ dịu dàng.

Set đồ này theo phong cách basic giúp cho các nàng mi nhon càng trẻ trung, dễ thương đồng thời quần sooc còn giúp cho các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn cảm giác cao hơn.

Xem thêm: 101+ Tip phối đồ cực xinh, thỏa mái, mát mẻ cho nàng ngày hè 

Mix áo Sơ mi với quần ống rộng

Mix đồ mùa hè cho các nàng nấm lùn quần ống rộng phối với các kiểu áo basic, áo sơ mi,… là một trong những xu thế thời trang không bao giờ bị lỗi mốt. Thực tế có thể thấy, set đồ này đang trở thành xu hướng thời trang hot trend trong các bộ sưu tập Xuân, Hè năm nay.

Sự kết hợp này trông các nàng trở nên năng động, cá tính. Đặc biệt nó còn có tác dụng tôn dáng, nhìn gọn gàng đối các nàng có thân hình hơi mũm mĩm.

Mix áo Sơ mi với quần ống rộng
Mix áo Sơ mi với quần ống rộng

Đặc biệt sự kết hợp này giúp các nàng trở nên năng động, thời trang , trẻ trung , phóng khoáng,…rất dễ phối cùng các phụ kiện đi kèm.

Tip phối đồ cá tính cho nàng mét rưỡi bẻ đôi

Chân ngắn nên mặc gì? Quần jean với áo sơ mi

Quần jean có thể coi là một trong những trang phục đa năng có thể kết hợp với mọi outfit. Đặc biệt với những cô nàng có vóc dáng hạn chế về chiều cao thì outfit quần jean phối cùng áo sơ mi là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng. Với đặc tính ôm trọn lấy đôi chân, chiếc quần jiean có tác dụng làm tôn lên chiều cao của bạn, giúp bạn hack dáng hơn.

Chân ngắn nên mặc gì? – Quần ống đứng phối crotop

Để hack dáng , nhìn cao hơn thì outfit phối  quần ống đứng với áo crop top là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng nấm lùn sẽ giúp cho các nàng khoe khéo vòng eo thon thả, đặc biệt còn khiến cho vẻ ngoài của các cô nàng có chiều cao khiêm tốn nhìn cân đối hơn.

Quần ống đứng phối crotop
Quần ống đứng phối crotop

Bên cạnh đó, những cô nàng có sở thích theo trường phái quyến rũ sexy ,thích hở bạo thì có thể thử outfit mix quần ống rộng với áo ống.Đặc biệt hiện nay, kiểu áo crop top dài tay nhấn nhá phá cách  cũng là một cách phối đồ mà các nàng nên lưu ý note vào tủ đồ của mk, với đặc tính dài tay, ôm sát nên outfit rất phù hợp cho các nàng nấm lùn có thân hình hơi mũm mĩm sẽ giúp câc nàng nhìn thon thả và cao hơn.

Nên mua áo thun ở đâu uy tín, giá rẻ?

Áo thun basic đang là trang phục thịnh hành được các bạn trẻ yêu thích đặc biệt là những cô nàng nấm lùn bởi nói cải thiện chiều cao vô cùng tốt. Tuy nhiên, hiện nay trên thi trường đang trôi nổi rất nhiều mẫu áo thun kém chất lượng trên thị trường  ảnh hưởng đến form dáng và thẩm mỹ rất nhiều khi phối đồ. Vậy mua áo thun ở đâu uy tín mà giá thành lại phù hợp ? Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị để mua sản phẩm thì hãy tham khảo địa chỉ đặt áo thun uy tín, giá rẻ mà chúng mình gợi ý dưới đây nhé.

Nhà máy Sao Mai
Nhà máy Sao Mai

Đồng phục thời trang FMF chính là một trong những đơn vị phù hợp nhất để bạn lựa chọn đặt mua áo thun uy tín, giá rẻ . Đây là một trong những Brand nổi tiếng trong năm 2023, bởi sự đa dạng của loại hình sản phẩm, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt đồng phục thời trang FMF còn là 1 trong số ít các đơn vị vừa bán lẻ số lượng 1 cái đến cung cấp áo số lượng lớn lên đến hàng nghìn cái.

Hãy đến với Đồng phục thời trang FMF để được trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *