Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục nhưng không biết phải chọn địa nào uy tín? Bạn đang lo lắng về chất lượng và giá thành sản phẩm thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết: “Địa chỉ may đồng phục tại Hải Phòng cực chất lượng” dưới đây nhé!

Có cần thiết may đồng phục công ty không ?

Việc có may hay không nên may đồng phục là câu hỏi gây nhiều băn khoăn đối với doanh nghiệp. Tùy vào mục đích cũng như kinh phí của từ doanh nghiệp mà chúng ta có những ý kiến khác nhau về việc may đồng phục. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp bạn hướng đến xây dựng theo định hướng chuyên nghiệp. Thì việc may đồng phục cho doanh nghiệp là vô cùng cần thiết.

Đồng phục doanh nghiệp giúp cho người dùng có thể nhận biết phân biệt, xác định ngành hàng mà doanh nghiệp bạn đang hướng đến.

Ngoài ra đồng phục doanh nghiệp còn giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu đến với khách hàng. Tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

Đồng phục tạo sự chuyên nghiệp
Đồng phục tạo sự chuyên nghiệp

Đồng phục doanh nghiệp mang tính đồng loạt giúp gia tăng tinh thần đoàn kết giữa cán bộ công nhân viên trong công ty.

Ngoài ra, đối với một số ngành nghề mang tính chất đặc thù cần đồng phục để bảo vệ. Giúp người dùng thỏa mái trong quá trình làm việc như Bảo hộ lao động, đồ mổ, đồ y tế,…

Xem thêm:

Những mẹo cần lưu ý khi đặt may đồng phục

Chất liệu để may áo đồng phục

Để đặt may đồng phục cho cá nhân hay cho cả một tập thể thì yếu tố về chất liệu cấu thành nên bộ đồng phục luôn là yếu tố được ưu tiên để ý hàng đầu. Bởi chất liệu vải, nguyên phụ liệu chiếm đến 90% tính năng của sản phẩm. Tùy từng ngành nghề mà chất liệu lựa chọn may đồng phục cũng có những lưu ý riêng.

Đối với những ngành công nghiệp máy, kĩ sư, công nhân công trường, nông dân làm nông nghiệp do tính chất công việc nặng, lao động chân tay mất sức và cần độ an toàn cao vì vậy may đồng phục cho những ngành này thường ưu tiên sử dụng đồng phục bảo hộ lao động với chất vải dày dặn, thoáng khí, rộng rãi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vải cotton là gì
Vải cotton

 

Đối với đồng phục của nhân viên phục vụ, nhân viên nhà hàng, quán ăn, tiệm net, quán cà phê,… tuy không phải lao động bê vác nặng nhọc nhưng công việc của họ đòi hỏi độ linh hoạt, vận động đi lại liên tục để phục vụ khách hàng vì vậy đồng phục chọn cho những ngành nghề như này thường sẽ là đồng phục áo Polo hoặc T-shirt với chất vải cotton, thun, vải cá sấu,…

Bên cạnh đó đối với đồng phục  ở các  cơ sở y tế, bệnh viện, spa, phòng mổ,… những ngành nghề này thì chất liệu vải phải chọn những loại vải ưu tiên. Nên chọn loại thấm hút mồ hôi, có màu sắc đặc thù. Có khả năng vô trùng đối với những loại áo choàng mổ để đảm bảo an toàn cho y bác sĩ khi khám chữa bệnh.

Màu sắc đồng phục

Sau khi đã lựa chọn được chất liệu vải phù hợp thì yếu tố về màu sắc là yếu tố cần được chú ý. Bạn phải thật am hiểu về biểu tượng, ý nghĩa của màu sắc ấy nó thể hiện cho những đặc trưng gì? Từ đó xét theo tiêu chí của doanh nghiệp mà lựa chọn màu chủ đạo, màu phối  cho phù hợp . Màu sắc của đồng phục không chỉ phải bắt mắt thu hút thị hiếu mà nó còn thể hiện tinh thần của cả một tập thể .

Đối với những loại trang phục doanh nghiệp thì bạn có thể đa dạng sự lựa chọn màu sắc. Tuy nhiên, đối với đồng phục y tế hay đồng phục công an thì màu sắc lại mang tính bắt buộc chủ đạo về khung màu hơn.

Biểu tượng Slogan in lên đồng phục

Biểu tượng Logo, Slogan là yếu tố không thể thiếu đối với may đồng phục dành cho công ty. Bởi đây chính là yêu tố thể hiện phương châm hoạt động, uy tín cửa thương hiệu, tạo lòng tin với khách hàng.

Để chọn biểu tượng Slogan cho doanh nghiệp còn phải cân nhắc về tôn chỉ hoạt động, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp bạn đang hướng tới và nó đại diện cho cả một tập thể chung.

Vì vậy lưu ý Slogan in lên áo phải mang tính khách quan, có sự đánh giá cân nhắc của cả một tập thể, ngắn gọn nhưng vẫn biểu đạt được hết nội dung , thông điệp muốn gửi gắm.

Thêu logo áo
Thêu logo áo

Giá thành sản phẩm sau khi thành phẩm

Về giá cả của sản phẩm là yếu tố cần phải được cân nhắc cẩn thận khi chọn may đồng phục. Nếu sản phẩm có giá quá rẻ thì liệu chất lượng của dòng sản phẩm có vấn đề gì không? Phải có lí do thuyết phục tại sao nó lại rẻ như vậy.

Còn nếu giá thành sản phẩm quá cao thì doanh nghiệp bạn cũng cần phải cân nhắc. Vì dòng sản phẩm đồng phục mang yếu tố thường niên đặt với số lượng lớn , không thể chi trả với giá thành quá cao được.

Bên cạnh đó một trong những mẹo khi tham khảo giá sản phẩm bạn nên lưu ý:

  • Nên tham khảo giá tại xưởng
  • Giá thành sản phẩm phải đi liền với chức năng, chất lượng sản phẩm.
  • Tham khảo giá bình quân trên thị trường rồi mới đưa ra lựa chọn

Đồng phục Thời Trang FMF- Thương hiệu may đồng phục uy tín số 1 Hải Phòng.

Đồng phục thời trang FMF chính là một trong những đơn vị phù hợp nhất  để bạn lựa chọn đặt mua áo thun uy tín, giá rẻ trên cả nước nói chung và khu vực Hải Phòng nói riêng. Đây là một trong những Brand nổi tiếng trong năm 2023. Bởi sự đa dạng của loại hình sản phẩm. Phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt đồng phục thời trang FMF còn là 1 trong số ít các đơn vị vừa bán lẻ số lượng 1 cái đến cung cấp áo số lượng lớn lên đến hàng nghìn cái.

Công ty TNHH Sao Mai được chủ tịch nước tới thăm
Công ty TNHH Sao Mai được chủ tịch nước tới thăm

Đồng phục thời trang FMF là thương hiệu thời trang chính hãng trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Sao Mai – là một trong những doanh nghiệp uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm may mặc đồng phục. Chiếm thị phần lớn trong kim ngạch xuất khẩu hàng đồng phục trong cả nước.

Đồng phục thời trang FMF chuyên cung cấp đồng phục đa ngành nghề để bạn thỏa sức lựa chọn:

  • Đồng phục y tế.
  • Đồng phục bảo hộ lao động.
  • Đồng phục học sinh.
  • Đồng phục hội nhóm.
  • Đồng phục gia đình.
  • Đồng phục thời trang : áo Polo, áo T-shirt, đồng phục khách sạn, nhà hàng,…
  • Đồng phục áo khoác gió.
  • Đồng phục ngân hàng, tiếp viên.

Địa chỉ :

  • Lô10, KCN Tân Liên, Công ty TNHH Thương Mại Sao Mai, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng.
  • Hotline : 0912 393 130
  • Website: fmf.vn
  • Email: lytt@fmf.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *