Áo polo được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây. Bởi phong cách thời trang này vừa thoải mái, gọn gàng, giản dị. Thế nhưng vẫn đem đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động, sang trọng cùng sự thanh lịch, tôn dáng mà ít dòng thời trang nào đáp ứng được. Bài viết này sẽ giới thiệu Top 5 mẫu áo polo đẹp nhất 2023. Bạn có thể tham khảo để cùng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhé!

Mẫu áo polo đẹp màu xanh da trời

Xanh da trời vốn là màu sắc trang nhã, thanh lịch .Màu sắc này không chỉ tôn da mà nó có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau mà còn phù hợp với mọi độ tuổi. Áo polo thiết kế màu xanh da trời là một trong các mẫu áo polo đẹp phổ biến được nhiều người lựa chọn.

Đặc biệt màu xanh da trời nhã nhặn kết hợp với kiểu thiết kế tối giản, basic của dáng áo polo. Giúp cho sản phẩm thêm phần sang trọng, tao nhã. Nhưng vẫn không để mất đi vẻ đẹp năng động, tươi trẻ pha lẫn nét hiện đại. Sản phẩm xứng đáng để bạn thêm vào tủ đồ của mình.

Mẫu áo polo đẹp màu xanh da trời
Mẫu áo polo đẹp màu xanh da trời

Mẫu áo polo màu xanh ngọc

Mẫu áo polo màu xanh ngọc mang một nét đẹp rất riêng. Đặc biệt phù hợp dành cho các bạn nữ trẻ trung. Màu sắc này khá sáng vì vậy sẽ kén da so với những bạn sở hữu làn da hơi tối màu.

Tuy nhiên, đối với nước da trung tính hoặc trắng thì áo polo xanh ngọc quả thực là sự lựa chọn lí tưởng. Thiết kế màu sắc này giúp tôn lên phần trong sáng, tươi mới, trẻ trung nữ tính. Sự kết hợp hài hòa đem đến một vẻ đẹp dịu dàng. Nhưng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, sự lanh lợi, nhanh nhẹn.

Có lẽ bởi vậy mà kiểu áo polo xanh ngọc lại được các nàng vô cùng ưa chuộng săn đón.

Polo xanh da trời
Polo xanh ngọc

Áo polo nâu

Áo polo nâu là một trong những mẫu áo polo đẹp. Không quá tươi sáng, mát mắt như màu xanh ngọc hay hồng phấn,… cũng chẳng trầm tối như màu đen hay xanh than. Nhưng áo polo nâu lại đem đến một vẻ đẹp trung tính đặc biệt khó tả.

Màu sắc trung tính này kết hợp cùng lối thiết kế giản dị của áo polo đem đến cảm giác đĩnh đạc, thâm trầm, một nét đẹp trưởng thành, bình lặng mà không màu sắc nào có được.

Áo Polo nâu
Áo Polo nâu

Áo polo màu nâu khi kết hợp lên da lại hoàn toàn không làm xỉn màu da mà ngược lại giúp da trở nên sáng màu hơn so với thông thường. Ngoài ra áo polo màu nâu còn có thể kết hợp với các trang phục Tây Âu góp phần tạo nên oufit sang trọng, lịch sự, quý phái.

Áo polo màu đỏ

Áo polo đỏ là mẫu trang phục thiên về tone nóng, rực rỡ. Vì vậy ngay từ ánh nhìn đầu tiên sản phẩm đã thu hút ánh nhìn của mọi người trong đám đông.

Màu sắc này không chỉ là đơn thuần là màu áo thông thường. Mà nó còn thể hiện một thần thái quyết liệt, bản lĩnh, mạnh mẽ. Không chỉ vậy, màu sắc này còn mang khí thế của người làm chủ, người chiến thắng, sự quyết đoán cũng tinh thần cao độ.

Áo polo màu đỏ
Áo polo màu đỏ

Có thể nói áo polo màu đỏ thực sự là một mẫu áo vô cùng đặc biệt. Là một trong những kiểu dáng thời trang lí tưởng dành cho  bạn.

Áo polo màu đen

Mẫu áo polo đen luôn được ưa chuộng và chưa bao giờ hạ nhiệt bởi độ hot của nó. Sản phẩm không chỉ được ưa chuộng , yêu thích với giới trẻ mà còn là sự chọn ưu tiên của đấng trung niên.

Màu đen giúp chiếc áo trở nên sang trọng, huyền bí. Áo polo đen còn giúp người mặc tôn dáng vô cùng tốt. Đặc biệt với những người có những hạn chế về thân hình thì đây quả thực là kiểu thiết kế tuyệt vời để lựa chọn.

Áo polo màu đen
Áo polo màu đen

Ngoài ra mẫu áo polo đen còn giúp người mang tôn lên vẻ đẹp quý phái, tinh tế, nhạy bén. Đừng bỏ qua mẫu áo tuyệt vời này nhé

Nên chọn mua áo polo ở đâu uy tín?

Đồng phục thời trang FMF chính là một trong những đơn vị phù hợp nhất để bạn lựa chọn đặt mua áo polo uy tín, giá rẻ trên cả nước nói chung và khu vực Hải Phòng nói riêng. Đây là một trong những Brand nổi tiếng trong năm 2023, bởi sự đa dạng của loại hình sản phẩm, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt đồng phục thời trang FMF còn là 1 trong số ít các đơn vị vừa bán lẻ số lượng 1 cái đến cung cấp áo số lượng lớn lên đến hàng nghìn cái.

Ngoài ra đồng phục thời trang FMF có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Phục vụ thiết kế các hình ảnh; slogan, 3D, 2D , đẹp mắt, sống động,… Bạn chỉ cần lên ý tưởng mọi vấn đề về thiết kế Đồng phục thời trang FMF sẽ giúp bạn giải quyết. Thậm chí, ngay cả khi bạn đang phân vân không có ý tưởng gì đặc biệt cho kiểu áo hot trend trong thời gian tới. Đối với những cửa hàng nhập, đặt hàng buôn. Đừng lo lắng đội ngũ thiết kế của FMF đã có những hình mẫu thiết kế sẵn để giúp bạn lựa chọn .

Đặc biệt giá thành sản phẩm vô cùng hợp lí. Vì đồng phục thời trang FMF có hệ thống sản xuất trực tiếp. Nên các sản phẩm bán ra thị trường đều được bán với giá xuất xưởng. Nên các bạn có thể hoàn toàn yêm tâm về giá thành. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.

Địa chỉ:

  • Lô10, KCN Tân Liên, Công ty TNHH Thương Mại Sao Mai, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng.
  • Hotline: 0912 393 130

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *