. Xu thế thời trang không ngừng phát triển đem đến những set trang phục ấn tượng cho mọi đối tượng người dùng. Đi cùng với đó là sự sáng tạo , đổi mới vượt bậc cho ra đời và phát triển đa dạng các loại trạng phục với chất liệu khác nhau . Một trong những chất liệu phổ biến hay được nhắc đến nhất hiện nay chính là chất liệu vải Non Mỹ- đây là chất liệu không còn quá xa lạ với nhiều người được sử dụng rộng rãi và ứng dụng trên nhiều dòng trang phục khác nhau .

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu chính xác về chất liệu vài này cũng như tính năng ,ưu điểm của chất liệu vải Non Mỹ. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu may trang phục vải non Mĩ hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để tham khảo thêm những thông tin hữu ích nhé!

Vải non Mĩ là gì?

Xem thêm:

Vải non Mĩ là một trong những dòng vải thông dụng được dùng để sử dụng phổ biến trong ngành may các dòng đồng phục học sinh, đồng phục công sở. Tùy thuộc vào thành phần sợi dệt cấu thành vải mà chất liệu vải non Mĩ được chia thành 2 dạng chủ yếu sau:

  • Vải non Mĩ PE: sợt dệt có thành phần 100% sợi polyester
  • Vải non Mĩ TC: 65% polyester +35% cotton

Cách nhận biết vải non Mĩ?

Vải non Mĩ có 3 đặc điểm đặc trưng dễ nhận biết với người dùng như sau:

  • Nhìn bằng mắt thường sẽ thấy vải có độ mượt, bóng nhẹ rất đẹp mắt , các sợi dệt cùng mắt sợi vô cùng khít, liên kết chặt với nhau .
  • Sờ tay vào bạn có thể cảm nhận được bề mặt vải dày dặn , mịn, mướt không bị cảm giác sần sùi, thô ráp. Đặc biệt khi dùng tay kéo giãn sảnphẩm , vải về lại Form cũ nhanh chóng, không bị nhàu nhăn dù chịu tác động vò,…
  • Bên cạnh đó vải chạm vào da rất mát, dày dặn , nhanh khô.

 

Tính năng vượt trội vải non Mỹ

Vải non Mĩ được sử dụng rộng rãi trong ngành may mặc không chỉ bởi vẻ đẹp của nó mà còn bởi những tính năng ưu Việt mà ít loại vải nào sở hữu có được .

Tính đa dạng vải non Mỹ

Trước hết nhắc đến vải non Mĩ chúng ta không thể không kể đến tính đa dạng của loại chất liệu này. Vải non Mĩ có thể linh động kết hợp thành phần từ những loại sợi khác nhau từ đó tạo ra các chất liệu vải non Mĩ với những màu sắc, đặc tính đa dạng nhưng vẫn giữ được những ưu điểm vượt trội của dòng vải này.

Vải non Mỹ có độ bền màu vô cùng tốt

Không chỉ có vậy, vải non Mĩ còn nổi tiếng về độ bền màu vô cùng tốt. Nếu các loại vải kaki, cotton,… đều phải đầu hàng trước sự tác động của thời gian cùng ánh sáng của nắng mặt trời khiến sản phẩm bị phai màu không còn mới , đẹp mắt như ban đầu thì vải non Mĩ được sáng tạo với khả năng bền màu , giữ màu vô cùng tốt , có thể chịu sức tác động của các tác nhân vật lí như giặt , là, ánh nắng, tia UV,….vẫn giữ được nguyên trạng màu sắc ban đầu, bền bỉ với thời gian , giúp sản phẩm có thể sử dụng được lâu hơn.

Vải non Mỹ có khả năng giữ Form vượt trội

Hơn thể nữa , một trong các lí do mà dòng vải non Mỹ được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực may mặc đồng phục học sinh và đồng phục công sở là bởi vải non Mĩ có tính năng giữ Form vô cùng vượt trội. Dù chịu lực kéo, vắt hay vò nhàu sản phẩm cũng không hề bị biến dạng hay nhăn nếp ,mà nhanh chóng trở về Form ban đầu. Vì vậy mà sản phẩm vô cùng phù hợp dành cho các trang phục trong mội trường đòi hỏi tính nghiêm túc, chỉn chu và thẩm mĩ.

Vải non Mỹ sở hữu bề mặt vải mát

Ngoài ra , vải non Mĩ còn được yêu thích bởi tính chất vải mát , bề mặt vải mềm mịn, vải dày dặn, nhanh khô ,…vì vậy vải phù hợp cho mọi đối tượng người dùng từ trẻ nhỏ đến người lớn không lo vấn đề bị cọ ráp hay kích ứng cho da.

Giá thành phù hợp

Đặc biệt chất liệu vải non Mĩ còn sở hữu giá thành phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng người tiêu dùng không quá cao về giá, đáp ứng tối đa về giá cũng như nhu cầu may mặc của người dùng trên thị trường.

Điểm khác biệt của vải non Mĩ và non Nhật

Nhắc đến chất liệu vải non Mĩ chúng ta không thể bỏ qua một chất liệu cũng được sử dụng phổ biến và hay được dùng để so sánh với dòng chất liệu này . Có rất nhiều người bị nhầm lẫn khi nhắc đến 2 chất liệu này .Vậy có cách nào để phân biệt 2 loại vải non Mỹ và non Nhật không?

Điểm giống nhau giữa vải non Mĩ và non Nhật

  • Cả 2 loại vải này đều sở hữu tính năng giữ Form vô cùng tốt, chống nhăn, chống màu
  • Vải có bề mặt mịn,mướt, mềm
  • Đều sở hữu khả năng nhanh khô khi giặt , phơi
  • Giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng

Điểm khác biệt giữa vài non Mĩ và non Nhật

  • Vải non Mỹ dày dặn hơn vải non Nhật , các sợi dệt nhỏ và khít nhau hơn
  • Độ giữ Form của vài non Nhật kém hơn vải non Mỹ
  • Vải non Mỹ sờ sẽ đanh vải, mướt và bóng còn vải non Nhật khi sờ sẽ có cảm giác mềm hơn và có độ co giãn hơn.
  • Vải non Nhật thường mỏng và nhẹ hơn vải non Mỹ
  • Về giá thành vải non Nhật có giá thành rẻ hơn vải non Mỹ
  • Về độ bền màu thì vải non Mỹ chiếm ưu thế hơn.

Địa chỉ may đồng phục uy tín

Việc lựa chọn được chất liệu vải ưng ý vẫn chưa thể quyết định tạo nên được độ hoàn chỉnh cho trang phục mà bạn mong muốn mà còn ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác như thiết kế, đường may, kiểu dáng,…Chính vì vậy mà bên cạnh việc lựa chọn chất vải phù hợp thì địa chỉ may sản phẩm cũng là yếu tố cần phải cân nhắc thật kĩ . Hãy cùng tham khảo địa chỉ may uy tín nhất miền Bắc dưới đây để biết thêm những thông tin hữu ích nhé

Lý do nên chọn đồng phục thời trang FMF

Đồng phục thời trang FMF cung cấp bán buôn và bán lẻ

Đồng phục thời trang FMF chính là một trong những đơn vị phù hợp nhất  để bạn lựa chọn đặt mua áo thun uy tín, giá rẻ trên cả nước nói chung và khu vực Hải Phòng nói riêng. Đây là một trong những Brand nổi tiếng trong năm 2023 , bởi sự đa dạng của loại hình sản phẩm, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt đồng phục thời trang FMF còn là 1 trong số ít các đơn vị vừa bán lẻ số lượng 1 cái đến cung cấp áo số lượng lớn lên đến hàng nghìn cái.

Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may mặc

Đồng phục thời trang FMF là thương hiệu thời trang chính hãng trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Sao Mai – là một trong những doanh nghiệp uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm may mặc đồng phục ; chiếm thị phần lớn trong kim ngạch xuất khẩu hàng đồng phục trong cả nước.

Quy mô hiện đại ,rộng lớn

Hơn thế nữa thương hiệu FMF còn sở hữu 6 nhà máy lớn phân bổ toàn miền Bắc. Ngoài ra đi cùng là hệ thống nhà máy cổ phần trên toàn quốc . Với đội ngũ công nhân viên lên đến gần 5000 người . Quy trình O.D.M khép kín có thể đạt công suất lên đến 10.000 sản phẩm/ngày. Kho vải đồng phục lên đến 50 tấn. Đảm bảo chi phí và thời gian cung cấp sản phẩm đến khách hàng. Vải bền, lên màu đẹp, thoáng mát và an toàn cho làn da của khách hàng.Tất cả các nguyên phụ liệu đều được chọn lọc, phát triển. Đồng phục FMF  có riêng đội ngũ kiểm duyệt chất lượng ; cũng như tính thẩm mĩ của sản phẩm.

Điểm đặc biệt ở đồng phục thời trang FMF

Ngoài ra đồng phục thời trang FMF có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp riêng. Với mục đích thiết kế các hình ảnh ; slogan, đẹp mắt, sống động ,… Bạn chỉ cần lên ý tưởng . Mọi vấn đề về thiết kế Đồng phục thời trang FMF sẽ giúp bạn giải quyết.

Thậm chí, ngay cả khi bạn đang phân vân không có ý tưởng gì đặc biệt. Nhất là đối với những cửa hàng nhập , đặt hàng buôn có nhu cầu về hình ảnh hot trend. Đừng lo lắng đội ngũ thiết kế của FMF đã có những hình mẫu thiết kế sẵn. Từ đó giúp bạn đa dạng sự lựa chọn .

Không chỉ chuyên nghiệp về lực lượng sản xuất và hình ảnh chỉn chu . Đồng phục thời trang FMF bạn còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. FMF có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng 24/24.

Giá thành của sản phẩm

Đặc biệt giá thành sản phẩm vô cùng hợp lí . Đồng phục thời trang FMF có hệ thống sản xuất trực tiếp . Vì vậy các sản phẩm bán ra thị trường đều được bán với giá xuất xưởng . Các bạn có thể hoàn toàn yêm tâm về giá thành và chất lượng sản phẩm

Ngành hàng cung cấp đồng phục thời trang FMF

Đồng phục thời trang FMF chuyên cung cấp đồng phục đa ngành nghề để bạn thỏa sức lựa chọn:

  • Đồng phục y tế.
  • Đồng phục bảo hộ lao động.
  • Đồng phục học sinh.
  • Đồng phục hội nhóm.
  • Đồng phục gia đình.
  • Đồng phục thời trang : áo Polo, áo T-shirt, đồng phục khách sạn, nhà hàng,…
  • Đồng phục áo khoác gió.
  • Đồng phục ngân hàng, tiếp viên.

Địa chỉ :

  • Lô10, KCN Tân Liên , Công ty TNHH Thương Mại Sao Mai , huyện Vĩnh Bảo , thành phố Hải Phòng.
  • Hotline : 0912 393 130
  • Website: fmf.vn
  • Email: lytt@fmf.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *