Quần áo bảo hộ công nhân đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu nguy cơ tai nạn và bảo vệ sức khỏe. Vậy, tiêu chí lựa chọn như thế nào và có những mẫu quần áo bảo hộ lao động nào giá rẻ mà bền đẹp? Cùng theo dõi trong bài viết này để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Tiêu chí lựa chọn quần áo bảo hộ công nhân

Việc lựa chọn quần áo bảo hộ lao động cho công nhân là rất quan trọng để đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe của họ trong môi trường làm việc. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng khi chọn quần áo bảo hộ cho công nhân:

Loại công việc và nguy cơ tiềm ẩn: Xác định loại công việc và môi trường làm việc để đánh giá nguy cơ tiềm ẩn. Ví dụ, nếu công nhân làm việc trong môi trường hóa chất. Quần áo cần chống thấm và chống hóa chất.

Chất liệu: Chọn chất liệu phù hợp với môi trường làm việc. Ví dụ, trong môi trường nhiệt độ cao. Có thể cần sử dụng vải thoáng khí để giảm nhiệt độ cơ thể.

Chống cháy nổ: Nếu công nhân làm việc trong môi trường có nguy cơ cháy nổ, quần áo bảo hộ cần đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cháy nổ.

Chống va đập: Trong các ngành công nghiệp cần độ bền và chống va đập, quần áo cần có khả năng chống đụng độc lực và có thể cần các phụ kiện bảo hộ như mũ bảo hiểm.

Khả năng thoát hơi: Đảm bảo quần áo có khả năng thoát hơi tốt để tránh quá nhiệt độ và đảm bảo thoải mái cho người sử dụng.

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản: Quần áo cần dễ dàng vệ sinh để đảm bảo sự sạch sẽ và bảo quản được lâu dài.

Phản quang: Trong môi trường làm việc yêu cầu công nhân phải có sự nhận biết tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, quần áo có phản quang có thể là một lựa chọn hữu ích.

Những mẫu quần áo bảo hộ công nhân giá rẻ bền đẹp

Dưới đây là một số mẫu bảo hộ lao động công nhân giá rẻ mà bền đẹp. Có thể tham khảo và chọn ngay!

Bộ Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Dài Tay Charcoal+Grey

Bộ Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Dài Tay Charcoal+Grey là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều bởi chất liệu tốt. Chất liệu vải từ: 65% polyester+35%cotton. Vải này có tính chất nhẹ, bền,… bảo vệ người lao động trong mọi môi trường làm việc.

Màu sắc trang phục là màu xám kết hợp với màu than. Màu sắc này trung tính, không hút nhiệt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Bộ Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Dài Tay Charcoal+Grey

Giá sản phẩm cũng vô cùng tốt. Bạn có thể mua cả bộ hoặc mua lẻ áo/ quần đều được.

Giá bán:

  • 287.000 đ/ bộ nam
  • 280.000 đ/ bộ nữ

Bộ Bảo Hộ Lao Động Phản Quang Dài Tay Xám

Bộ Bảo Hộ Lao Động Phản Quang Dài Tay Xám được yêu thích bởi màu sắc tươi sáng. Đặc biệt, bộ đồng phục lao động này còn được may thêm phần phản quang. Giúp người mặc có thể yên tâm làm việc, lao động trong mọi điều kiện. Ngay cả khi trời tối.

Bộ Bảo Hộ Lao Động Phản Quang Dài Tay Xám

Bộ quần áo lao động công nhân này được may từ vải TC. Vải này có tính chất bền, nhẹ, hạn chế bám bụi bẩn,… Vì vậy mà bạn có thể yên tâm mặc và làm việc trong thời gian dài.

Giá thành cũng rất tốt, có thể mua cả bộ hoặc mua lẻ chi tiết đều được.

Giá bán:

  • Bộ nam: 260,000đ/sp
  • Bộ nữ : 255.000đ/sp

Bộ Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Dài Tay Đen – Đỏ

Bộ Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Dài Tay Đen – Đỏ được lựa chọn nhiều bởi màu sắc bắt mắt. Chất vải may áo là vải TC có độ bền cực cao. Đặc biệt, không phai khi giặt, không bai xù,…

Bộ Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Dài Tay Đen – Đỏ

Giá bán:

  • Bộ nam: 295,000đ/sp
  • Bộ nữ : 288.000đ/sp₫

Bài viết đã gợi ý tiêu chí chọn bảo hộ lao động phù hợp. Cùng với đó là những mẫu bảo hộ lao động mà bạn có thể lựa chọn. Tham khảo và chọn mẫu phù hợp cho mình nhé.

Nếu đang có nhu cầu mua hoặc may đồng phục bảo hộ lao động. Tham khảo và chọn tại đồng phục thời trang FMF. Đồng phục FMF thuộc công ty TNHH TM Sao Mai. Với 6 nhà xưởng lớn, sản lượng đáp ứng lên tới hàng nghìn chiếc/ngày. Chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Với mong muốn “để người Việt được dùng hàng Việt”. Cùng với lợi thế có nhà xưởng sản xuất trực tiếp. Các sản phẩm đều được bán ra thị trường với mức giá xuất xưởng, cạnh tranh. Phù hợp với túi tiền của đối tượng người lao động, cũng như doanh nghiệp muốn đặt mua với số lượng lớn.

Bạn sẽ không thể tìm đâu ra dòng sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp như ở FMF.

Ngoài bảo hộ lao động, đồng phục FMF còn sẵn:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *