Mẫu áo blouse dược sĩ là đồng phục y tế được lựa chọn và sử dụng nhiều tại các nhà thuốc hiện nay. Vậy, cách chọn áo thế nào? Giá áo blouse dược sĩ là bao nhiêu? Có những mẫu nào đẹp? Cùng tham khảo trong bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!

Cách chọn áo blouse dược sĩ đẹp

Chọn áo blouse cho dược sĩ không chỉ là vấn đề của việc thoải mái khi làm việc mà còn là cách thể hiện chuyên nghiệp và sự chăm sóc đối với người bệnh. Dưới đây là một số lời khuyên khi chọn áo blouse cho dược sĩ:

  • Thoải mái và dễ di chuyển: Chọn áo blouse thoải mái và có độ co giãn để bạn có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình làm việc.
  • Chất liệu thoáng khí: Chất liệu như cotton hoặc các chất liệu có khả năng thoáng khí tốt có thể giúp giảm mồ hôi và giữ cảm giác thoải mái trong suốt thời gian làm việc.
  • Kiểu dáng chuyên nghiệp: Chọn áo blouse có kiểu dáng chuyên nghiệp, phù hợp với quy định của cơ sở làm việc của bạn. Áo blouse với kiểu dáng đơn giản, không quá nhiều hoa văn hay chi tiết làm nổi bật, thường là lựa chọn an toàn.
  • Màu sắc trang nhã: Màu sắc của áo blouse nên trang nhã và dễ kết hợp với quần áo khác. Màu trắng, xanh navy, xám là những lựa chọn phổ biến và thường được coi là chuyên nghiệp.
  • Tính tiện ích: Áo blouse nên có túi để bạn có thể đựng những vật dụng như bút, notes hay thiết bị y tế cần thiết. Tuy nhiên, tránh chọn áo blouse có quá nhiều túi làm mất đi vẻ chuyên nghiệp.
  • Kiểu cổ phù hợp: Kiểu cổ của áo blouse cũng quan trọng. Kiểu cổ cổ tròn hoặc cổ thấp thường là sự chọn lựa an toàn cho môi trường làm việc y tế.
Áo blouse
Áo blouse

Giá áo blouse dược sĩ bao nhiêu?

Trên thị trường có nhiều loại áo blouse nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, giá áo blouse dược sĩ là bao nhiêu?

Tùy thuộc loại trang phục mà bạn lựa chọn sẽ có những mức giá khác nhau. Ví dụ cụ thể:

Với áo choàng dược sĩ loại dài tay hoặc ngắn tay có mức giá từ 140.000đ – 300.000đ tùy đơn vị cung ứng. Gợi ý sản phẩm giá tốt nhất: Áo Blouse Bác Sĩ Dáng Dài Nam/Nữ FMF giá tham khảo: 143.000đ/chiếc nữ.

Mẫu áo blouse dược sĩ
Mẫu áo blouse dược sĩ

Với bộ quần áo bác sĩ: Loại này cũng được lựa chọn nhiều, mức giá tham khảo: khoảng từ 220.000 – 400.000 tùy đơn vị cung ứng. Gợi ý sản phẩm giá tốt nhất: Bộ Quần Áo Bác Sĩ Ngắn Tay Nam/Nữ giá tham khảo 227.000đ/bộ nữ.

Bộ quần áo blouse dược sĩ
Bộ quần áo blouse dược sĩ

Bộ Scrubs cổ tim điều dưỡng cũng được ưu tiên lựa chọn, mức giá tham khảo: khoảng từ 220.000 – 400.000 tùy đơn vị cung ứng. Gợi ý sản phẩm giá tốt nhất: Bộ quần áo điều dưỡng y tá chính hãng giá tham khảo 227.000đ/bộ nữ.

Bộ điều dưỡng chính hãng
Bộ điều dưỡng chính hãng

Gợi ý một số mẫu áo blouse dược sĩ đẹp

Dưới đây chính là gợi ý một số mẫu áo blouse dược sĩ đẹp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay:

Áo blouse dáng dài FMF

Áo blouse bác sĩ dáng dài cộc tay FMF được may từ vải có chất liệu cao cấp. Form dáng áo tôn dáng, tạo tính chuyên nghiệp cho người mặc. Lựa chọn in/thêu logo cũng vô cùng đơn giản. Thông tin sản phẩm:

  • Màu sắc: trắng
  • Xuất xứ: 100% hàng Việt Nam chất lượng cao
  • Chất liệu vải: vải TC
Áo blouse cộc tay dáng dài
Áo blouse cộc tay dáng dài

Bộ quần áo bác sĩ ngắn tay FMF

Bộ quần áo bác sĩ ngắn tay FMF được yêu thích và lựa chọn ở các quầy thuốc, bệnh viện,… Trang phục này được may từ vải có chất lượng và độ bền cao. Vì vậy mà tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Lựa chọn in/thêu logo cũng vô cùng đơn giản. Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Màu sắc: trắng
  • Xuất xứ: 100% hàng Việt Nam chất lượng cao
  • Chất liệu vải: 65% Polyester + 35% cotton
Bộ quần áo bác sĩ ngắn tay FMF
Bộ quần áo bác sĩ ngắn tay FMF

Bộ quần áo điều dưỡng y tá cổ tim

Bộ quần áo điều dưỡng y tá cổ tim được lựa chọn mặc không chỉ tại các nhà thuốc mà còn được lựa chọn mặc tại các cơ sở giáo dục mầm non,… Bộ đồ này thể hiện tính chuyên nghiệp, sạch sẽ. Lựa chọn in/thêu logo cũng vô cùng đơn giản. Thông tin sản phẩm cụ thể:

  • Màu sắc: trắng; xanh; navy
  • Xuất xứ: 100% hàng Việt Nam chất lượng cao
  • Chất liệu vải:  52% cotton 45%polyester 3%spandex
Bộ quần áo điều dưỡng y tá cổ tim
Bộ quần áo điều dưỡng y tá cổ tim

Bài viết đã gợi ý những mẫu áo blouse dược sĩ mà bạn nên lựa chọn làm trang phục trong cửa hàng thuốc. Nếu đang có nhu cầu may/mua đồng phục học sinh; hay đồng phục y tế; hay đồng phục bảo hộ lao động,… Tham khảo ngay tại đồng phục thời trang FMF – chúng tôi luôn sẵn các mẫu. Nhận in / thêu logo theo yêu cầu. Chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị – các bạn!