Áo blouse ngắn tay là đồng phục ngành y hiện nay. Vậy, có những loại nào và giá áo blouse tay ngắn dáng dài là bao nhiêu? Địa chỉ bán áo blouse giá tốt nhất hiện nay ở đâu? Bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời. Cùng theo dõi ngay nhé!

Có những loại áo blouse tay ngắn dáng dài nào?

Để cho bạn có cái nhìn tổng quát nhất thì áo blouse ngắn tay có những loại dưới đây. Mỗi loại có đặc điểm, chức năng riêng.

Áo blouse ngắn tay bác sĩ: Đây là chiếc áo chuyên dụng, thường thấy trong các phòng khám, bệnh viện, được các bác sĩ mặc trực tiếp. Dáng cộc tay có 2 loại, thân ngắn và thân dài. Tùy thuộc đặc điểm, đặc thù nơi làm việc mà các bác sĩ sẽ mặc áo blouse cộc tay hoặc dài tay.

Áo blouse ngắn tay dược sĩ: Với dược sĩ, công việc không cần phải di chuyển nhiều. Vì vậy, áo blouse ngắn tay được lựa chọn để tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái khi mặc.

Mẫu áo blouse dược sĩ
Mẫu áo blouse dược sĩ

Áo blouse cộc tay bác sĩ phẫu thuật: Đối với áo bác sĩ phẫu thuật, điều quan trọng chính là trang phục phải rộng rãi, thoải mái, không gây cản trở công việc. Thông thường trong phòng mổ, phòng phẫu thuật thường lựa chọn bộ scrubs cổ tim. Chất vải dày dặn, không bám bụi, thấm hút mồ hôi tốt. Chắc chắn sẽ giúp cho các bác sĩ làm việc một cách hiệu quả nhất.

Áo blouse ngắn tay điều dưỡng: Áo blouse ngắn tay được chọn nhiều vào dịp hè. Trang phục này yêu cầu phải dày dặn, thấm hút mồ hôi và hạn chế bám bụi bẩn.

Giá áo blouse cộc tay dáng dài bao nhiêu?

Bạn có thể mua áo blouse tại các cửa hàng bán đồng phục y tế; có thể mua online trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, facebook,… Tùy chất liệu áo, đặc điểm áo mà mỗi loại sẽ có giá khác nhau. Cụ thể:

Áo ngắn tay bác sĩ dáng dài có giá khoảng từ 140.000-300.000đ/chiếc; trong khi đó, áo ngắn tay dáng ngắn lại có giá thành rẻ hơn.

Áo blouse ngắn tay dược sĩ dáng ngắn có giá khoảng 140.000đ/chiếc; áo dáng ngắn cộc tay có giá thành rẻ hơn so với mẫu dáng dài.

Bộ quần áo phẫu thuật có giá khoảng từ 220.000-400.000đ/bộ nữ. Với mẫu này thường có nhiều màu để bạn có thể chủ động chọn lựa. Ví dụ như màu trắng, màu navy, màu xanh lá,…

Bộ điều dưỡng chính hãng
Bộ điều dưỡng chính hãng

Áo blouse ngắn tay điều dưỡng: Mẫu này thường theo bộ, giá thành rơi vào khoảng từ 220.000-400.000đ/bộ nữ.

Địa chỉ bán áo blouse giá tốt nhất thị trường hiện nay

Bạn có thể đặt áo đồng phục ngành y – áo blouse tại nhiều nơi khác nhau. Bao gồm các cửa hàng thời trang, cơ sở sản xuất áo quần, cửa hàng trang phục đồng phục chuyên nghiệp, và trực tuyến. Bạn có thể tham khảo và đặt may áo tại Đồng phục thời trang FMF thuộc công ty TNHH Thương mại Sao Mai.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, nhất là các đơn hàng đồng phục thời trang. FMF tự tin có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất.

Nhà máy Sao Mai
Nhà máy Sao Mai

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của FMF, hoặc mua theo hình thức online qua các trang như: Fanpage FacebookShopeeLazada. Nếu bạn ở Hải Phòng, bạn cũng có thể ghé thăm các cửa hàng của chúng tôi để xem sản phẩm trực tiếp và đặt hàng:

  • Cửa hàng Vĩnh Bảo: Số 244, Khu phố 3/2, Thị xã Vĩnh Bảo, Hải Phòng
  • Cửa hàng Hải An: Số 465 Ngô Gia Tự, Phường Đặng Lâm, Quận Hải An, Hải Phòng
  • Cửa hàng Kiến An: Số 141 Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, Hải Phòng
  • Cửa hàng Thủy Nguyên: Số 18, Đường Đặng Lâm, Trung tâm Núi Đèo, Thủy Nguyễn, Hải Phòng
  • Cửa hàng Kiên Thủy: Xã Cẩm La, Xã Thanh Sơn, Kiên Thủy, Hải Phòng.

Bài viết đã giải đáp: Áo blouse tay ngắn dáng dài giá bao nhiêu? Địa chỉ bán áo blouse giá tốt nhất. Cùng tham khảo để chọn được mẫu phù hợp nhất với giá tốt nhất nhé! Nếu đang có nhu cầu may/mua đồng phục học sinh; hay đồng phục y tế; hay đồng phục bảo hộ lao động,… Tham khảo ngay tại đồng phục thời trang FMF – chúng tôi luôn sẵn các mẫu. Nhận in / thêu logo theo yêu cầu. Chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị – các bạn!