Nếu bạn đang muốn đặt đồng phục tại Đồng phục thời trang FMF mà chưa biết tiến hành ra sao. Bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời. Cùng theo dõi nhé:

Mẫu đồng phục của bạn là gì?

Hãy lên ý tưởng mẫu đồng phục của bạn. Sau đó hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết, cụ thể. Đồng phục FMF sẵn số lượng lớn các dòng đồng phục, gồm: Đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục y tế, đồng phục học sinh, đồng phục áo khoác, đồng phục áo polo, đồng phục áo T-shirt. Sau khi chọn được mẫu và logo, bạn sẽ nhận được báo giá phù hợp. Giá in logo sẽ rơi vào khoảng từ 15.000 – 30.000 tùy mẫu và kích thước.

Gọi đến HOTLINE đặt hàng tại Đồng Phục thời trang FMF để được tư vấn

Đồng Phục FMF xin gửi tới quý khách hàng BÁO GIÁ sản phẩm may sẵn, với khách đặt hàng trên 500 sản phẩm vui lòng liên hệ số điện thoại 0838 843 135 để được tư vấn cụ thể. Đồng Phục Thời Trang FMF xin chân thành cảm ơn!

Như vậy, bạn đã biết cách đặt hàng tại FMF. Chúng tôi chuyên cung cấp đồng phục số lượng lớn. Đã và đang là đối tác của nhiều đơn vị to – nhỏ từ trong nước cho tới thị trường nước ngoài. Nếu bạn đang có nhu cầu sản xuất đồng phục. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *